6 cách phân tích website công ty bạn đang có hiệu quả không

Để biết xem một trang web công ty có hiệu quả hay không, có một số chỉ số và thước đo quan trọng mà bạn có thể sử dụng. Dưới đây là 6 cách để kiểm tra hiệu quả của trang web công ty:
Thống kê trang web (Web Analytics):
- Sử dụng các công cụ phân tích web như Google Analytics để theo dõi lưu lượng truy cập, thời gian ở lại trang web, tỷ lệ thoát, và các hành vi khác của người dùng. Thống kê này giúp bạn hiểu rõ hơn về cách người dùng tương tác với trang web của bạn.
- Tôi khuyên bạn sử dụng phần mềm này https://vi.semrush.com/
- Nó cho bạn biết website của bạn lượng truy cập thế nào mà không cần công cụ khác kể cả đối thủ của bạn

-
Tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate):
- Xem tỷ lệ chuyển đổi, tức là tỷ lệ người dùng thực hiện một hành động cụ thể (như điền mẫu liên hệ, mua hàng) so với tổng số lượt truy cập. Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn thường cho thấy trang web đang hoạt động hiệu quả.

Thời gian tải trang (Page Load Time):
- Một trang web nhanh chóng tải trang sẽ có cơ hội lớn hơn để giữ chân khách hàng. Sử dụng các công cụ như Google PageSpeed Insights để kiểm tra và cải thiện thời gian tải trang.
- Thời gian loat sever không chịu được 1000 khách hàng tiềm năng
Tỷ lệ thoát (Bounce Rate):
- Tỷ lệ thoát là tỷ lệ người dùng rời khỏi trang web sau khi chỉ xem một trang duy nhất. Tỷ lệ thoát cao có thể chỉ ra rằng nội dung hoặc trải nghiệm người dùng trên trang web không hấp dẫn.
Xếp hạng trên công cụ tìm kiếm (Search Engine Ranking):
- Kiểm tra xếp hạng của trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google. Nếu trang web của bạn xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, điều này có thể cho thấy trang web đang thực hiện tốt.
Phản hồi của người dùng (User Feedback): View, comment
- Thu thập ý kiến và đánh giá từ người dùng thông qua biểu đồ phản hồi, mẫu liên hệ hoặc các kênh giao tiếp khác. Điều này sẽ cung cấp thông tin quý giá về cách cải thiện trang web của bạn.
- Không có đánh giá khách hàng thì coi như bỏ ai vào tin được
- View trên moma là cực kỳ quan trọng nó cho người dùng biết wesite uy tín hay không
Hãy nhớ rằng, hiệu quả của một trang web có thể thay đổi theo thời gian và yêu cầu sự liên tục cập nhật và tối ưu hóa.
Nếu bạn muốn có 1 website miễn phí và hiệu quả hơn website cũ thì đăng ký ngay tại đây